కలలు + కల్పనలు = నా కవితలు

ఆమెను చూసింది మొదలు ఎడారి పాట నా చెవి లో సోకినా ఈ క్షణం వరకు నేను...ఆమెతో ...తెలిసీ,తెలియక పంచుకున్న జ్ఞాపకాలను ఇందులో పదిలపరిచాను . నా సత్య స్వరుపమా ! బొమ్మలు వేయడం నా చేత కాదు . చేతనైతే నా కలలను నా మనోభావాలను రంగుల చిత్రాల తో ప్రదిర్శించే వాడిని ఏ చిత్రకారున్ని నేనశ్రాయుంచాను, అందుకు నా మనస్సు సమ్మతించదు. నా అంతరాత్మా ! ఇవిగో నా శబ్ద చిత్రాలు నా మనస్సంగం లో జనించిన ప్రాణ చిత్రలయున ఏ "కలలు + కల్పనలు = నా కవితలు " నీ పదాల చెంత ఉంచుతున్నాను . -ముజీఫ్

Saturday, February 24, 2018

నేనంటే ఎందుకింత "అ"ఇష్టం

నేనంటే "అ"ఇష్టం

ఏ విషయంలో "అ"ఇష్టం

చెప్పవా...! మనసులోని మాటను

ఆడుకోవద్దు నా జీవితంతో

ఈ "చకోరపక్షి"పై ఎందుకింత అలక...నా వెన్నెలా

ఏమైందో ఏమోగాని...నా మీద అలక ఏలనో...నా వెన్నెలా

చాలాదూరంలోనే వున్నా...మనసు మాత్రం నీ వద్దే...నా వెన్నెలా

ఎటు చూసినా నీ ఆలోచనలే, నీ ఊసులే...నా వెన్నెలా

అమావాస్య నిశి రాతిరిలో ఉన్న నాకు నీ నిండు పున్నమి కావాలి...నా వెన్నెలా

మన్నించి, కరుణించి, దయ చూపవా...నా వెన్నెలా

అలక మాని కిలకిలా నవ్వవే...నా వెన్నెలా

1 comment:

  1. బయ్యా. తవిక సూపరే. చదివినకాణ్ణుంచి పెయ్యలో బుచికోయమ్మ బుచికి అన్నట్టు.

    ReplyDelete