కలలు + కల్పనలు = నా కవితలు

ఆమెను చూసింది మొదలు ఎడారి పాట నా చెవి లో సోకినా ఈ క్షణం వరకు నేను...ఆమెతో ...తెలిసీ,తెలియక పంచుకున్న జ్ఞాపకాలను ఇందులో పదిలపరిచాను . నా సత్య స్వరుపమా ! బొమ్మలు వేయడం నా చేత కాదు . చేతనైతే నా కలలను నా మనోభావాలను రంగుల చిత్రాల తో ప్రదిర్శించే వాడిని ఏ చిత్రకారున్ని నేనశ్రాయుంచాను, అందుకు నా మనస్సు సమ్మతించదు. నా అంతరాత్మా ! ఇవిగో నా శబ్ద చిత్రాలు నా మనస్సంగం లో జనించిన ప్రాణ చిత్రలయున ఏ "కలలు + కల్పనలు = నా కవితలు " నీ పదాల చెంత ఉంచుతున్నాను . -ముజీఫ్

Saturday, July 17, 2010

ఎందుకంటె

నా మధి పసిపాపై మేలుకున్న వేళ 
ధానిలోని ఊహ మధిని వదలి పయనమైన వేళ
ఆశయాల తీరం అన్వేషనైన వేళ

నా చెవిని శోకె ఓ స్నేహ రాగం
సుదురాన కానవచ్చె ఓ పుష్పరాజం
రెమ్మ లెన్ని తన్ను కమ్ముకున్న గాని 


అందమైన నవ్వు 
కమ్మనైన పలుకు
మరువలేని రూపం
చెదరని లక్ష్యం 
చెరగని చిరు కొపం

రెకలుగా గల ఓ అందమైన మందారం 
దాని వర్నం స్వచమైన స్నేహం

ఆ కుసుమం నా కందించె తన స్నెహహస్తం 
ఇంతలోనె నా చెక్కిలిని తాకె ఆ ప్రభాత సూర్యకిరణం

నా కనుల ద్వయం నీరండలోని వెప చిగురుపై ఉన్న 
నా అలొచన నావ మాత్రం నీ సంద్రం పైనే నెస్తం ఎన్నటికి



ఎందుకంటె ఈ 
ముజీఫ్  కేరఫ్ ................

No comments:

Post a Comment