కలలు + కల్పనలు = నా కవితలు

ఆమెను చూసింది మొదలు ఎడారి పాట నా చెవి లో సోకినా ఈ క్షణం వరకు నేను...ఆమెతో ...తెలిసీ,తెలియక పంచుకున్న జ్ఞాపకాలను ఇందులో పదిలపరిచాను . నా సత్య స్వరుపమా ! బొమ్మలు వేయడం నా చేత కాదు . చేతనైతే నా కలలను నా మనోభావాలను రంగుల చిత్రాల తో ప్రదిర్శించే వాడిని ఏ చిత్రకారున్ని నేనశ్రాయుంచాను, అందుకు నా మనస్సు సమ్మతించదు. నా అంతరాత్మా ! ఇవిగో నా శబ్ద చిత్రాలు నా మనస్సంగం లో జనించిన ప్రాణ చిత్రలయున ఏ "కలలు + కల్పనలు = నా కవితలు " నీ పదాల చెంత ఉంచుతున్నాను . -ముజీఫ్

Wednesday, March 2, 2011

ప్రేమ

మనం............
నిరాశా నిస్పృహల వేడి నిట్టూర్పుల మధ్య ఒరిగిపోయునపుడు
మనల్ని ఓదార్చేది....ప్రేమ!
ఉర్ద్వ బాధల ఉబిలో కూరుకుపొయున్న్న మన బ్రతుకులను
చేయందించి పైకి లాగేది....ప్రేమ!
మనోనిబ్బరాన్ని అధిగమించి కన్నిటికుండ బద్దలయునప్పుడు
మనల్ని లాలించేది ....ప్రేమ!
మనలో ఓడిగిపోయు,మనల్ని జీవితం ఇచ్చేది . ...ప్రేమ!
మనల్ని విరహం లో ముంచేది ....ప్రేమ!
ద్హుకంలోకి దిగజార్చేది ....ప్రేమ!
అందపు అంచుల్ని తాకించేది ....ప్రేమ!
మనల్ని కడదాకా నడిపించే కెలరీ ప్రేమ!
ప్రేమ బాధపడ్తుంది....భాధిస్తుంది-
అయునా...మనకు ప్రేమే ఉపిరి!!!


ఈ ప్రేమ ఒకరికి ఒకరికి మధ్య
ఎన్నో విధాలుగా ఉద్భవిస్తుంది.
ప్రియుడి,ప్రియురాలి మధ్య ప్రేమ-
అన్నాచెల్లెళ్ళ మధ్య ప్రేమ-
భార్యాభర్తల మధ్య ప్రేమ--
మంచి స్నేహితుల మధ్య ప్రేమ
(ఈ ప్రేమ నా చేత ఈ కళలు+కల్పనలు=నా కవితలు(naakalpanalu.blogspot.com పుస్తకం వ్రాయుంచింది )

2 comments:

  1. Please add widgets for your previous post. That helps the reader to view your earlier writings.

    Thanks,
    Siva Cheruvu

    ReplyDelete
  2. కవితా పోటీకి ఆహ్వానం

    http://neelahamsa.blogspot.com/2011/02/open-challenge.html

    ReplyDelete